Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT SƠN HÀ NỘI

Thương hiệu sơn Valenta được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần sản xuất Sơn Hà Nội

Về chúng tôi

THÔNG ĐIỆP TỪ BAN LÃNH ĐẠO

Sơn Valenta là sản phẩm được xây dựng từ tâm huyết và tình yêu dành cho khách hàng của Công ty Cổ phần sản xuất sơn Hà Nội.

Khách hàng là trung tâm -  khởi nguồn cho mọi nỗ lực của công ty chúng tôi. Chúng tôi trân trọng lắng nghe những góp ý, thấu hiểu những mong muốn và đáp ứng những yêu cầu của khách hàng một cách tối ưu nhất. Chúng tôi thỏa mãn sự hài lòng khách hàng bằng cách liên tục cải tiến các dòng sản phẩm của Sơn Valenta để luôn đảm bảo tô điểm ngôi nhà cho người Việt không chỉ đẹp mà còn bền chắc và có độ phủ rất cao. Độ phủ rất cao giúp người sử dụng các sản phẩm của chúng tôi gia tăng lợi ích tối đa do tiết kiệm chi phí.

Bằng khát vọng đổi mới và sáng tạo không ngừng thích nghi, Sơn Valenta tự tin để trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng, các nhà phân phối và các nhà thầu xây dựng tại Việt nam và mong muốn nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng trong cả nước và quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những không gian đẹp, an toàn và hạnh phúc bền lâu cho mọi nhà.

“Sơn Valenta- Sơn đẹp cho mọi nhà”

Valenta - Hình thành từ trải nghiệm

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Sản phảm sơn Valenta được nghiên cứu và xây dựng từ trải nghiệm buồn của những người xung quanh khi về ngôi nhà mới cũng như phải chịu đựng ngôi nhà xuống cấp nhanh chóng do nước sơn không tốt. Với quyết tâm mang đến nhiều niềm hạnh phúc cho từng mái nhà , chúng tôi cam kết: Luôn nỗ lực và không ngừng vượt lên giới hạn. Luôn tích cực làm việc và cố gắng mỗi ngày để đạt được và vượt qua mong đợi của khách hàng. Luôn hướng tới việc làm cho mọi thứ dễ dàng, đơn giản và hiệu quả hơn. Luôn chân thành trong mọi cam kết và có tầm nhìn dài hạn trong tất cả các mối quan hệ của mình.
0369 648 868